top of page
box cover-04.jpg

รับผลิตสติ๊กเกอร์

สติ๊กเกอร์ เป็นตัวช่วยในการสร้างแบรนด์ที่ไม่ควรมองข้าม ทุกวันนี้มีธุรกิจหรือร้านค้าเล็กๆ เกิดขึ้นมากมายทำให้มีการแข่งขันในตลาดค่อนข้างสูง การทำให้แบรนด์ของตัวเองโดดเด่นแตกต่างจากคู่แข่งจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก สติ๊กเกอร์เป็นตัวช่วยที่ดีมากสำหรับการเริ่มต้นทำแบรนด์ของคุณเอง

สติ๊กเกอร์กับการสร้างแบรนด์ที่โดดเด่น

สติ๊กเกอร์เป็นเครื่องมืออย่างดีสำหรับการเริ่มต้นสร้างแบรนด์เพราะสามารถทำได้ง่ายและนำไปใช้ได้หลากหลายจุดประสงค์เหมาะสำหรับผู้จะก้าวกระโดดจากการเป็นแค่ร้านค้าเล็กๆ ที่อยากจะโดดเด่นเหนือคู่แข่งในยุคที่การแข่งขันสูง เราจะพาไปดูเหตุผลว่าทำไมคุณควรจะเริ่มต้นด้วยสติ๊กเกอร์

1.สื่อสารสร้างภาพจำ

ทุกอย่างที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นสีประจำแบรนด์หรือโลโก้ สามารถตีพิมพ์ลงบนสติ๊กเกอร์ได้หมดเป็นการสื่อสารให้ลูกค้าได้รู้จักกับแบรนด์ของคุณมากขึ้น ทำให้สามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้ถ้าลูกค้ารู้สึกพึงพอใจกับสินค้าและจดจำแบรนด์ของคุณได้จะเกิดการกลับมาซื้อซ้ำหรือบอกต่ออย่างแน่นอน

2.โดดเด่นและแตกต่าง

ทุกวันนี้ที่ช่องทางในการทำธุรกิจมีมากขึ้นทำให้เกิดการแข่งขันสูง สินค้าชนิดเดียวกันอาจจะมีคนขายหลายสิบคนความโดดเด่นและแตกต่างจะช่วยสร้างความน่าสนใจให้ลูกค้าได้แน่นอน ยิ่งคุณใช้สติ๊กเกอร์ที่ผ่านการออกแบบมาอย่างสวยงามและมีสีสันโดดเด่นจะช่วยให้แบรนด์ของคุณแยกตัวออกห่าง แตกต่างจากคู่แข่ง

3.ความเชื่อมั่นและความน่าเชื่อถือ

เมื่อลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้แล้วและเริ่มมีการซื้อซ้ำเรื่อยๆ นั่นแสดงว่าสินค้าของคุณได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าแล้ว ถ้าคุณมีลูกค้าที่เชื่อมั่นในสินค้าของแบรนด์มากขึ้นเรื่อยๆ นั่นจะทำให้ภาพลักษณ์แบรนด์ของคุณดูน่าเชื่อถือและอาจจะเป็นโอกาสในการขยายแบรนด์ของคุณให้เติบโตขึ้นได้อีกด้วย

4.การโน้มน้าวด้านอารมณ์

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้คนเราก็ยังใช้อารมณ์ในการตัดสินใจอะไรสักอย่างอยู่ การตัดสินใจซื้อสินค้าเองก็เช่นกันการที่สติ๊กเกอร์ของเรามีการออกแบบที่โดดเด่นหรืออาจจะมีข้อความสั้นๆ เชิญชวนซื้อสินค้า อาจจะทำให้อารมณ์ของลูกค้าถูกชักจูงไปในทางอยากได้ จนตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าจากแบรนด์ของคุณในที่สุด

5.ชื่นชอบ แบ่งปัน และ บอกต่อ

เมื่อเราเริ่มสร้างแบรนด์ด้วยสติ๊กเกอร์ไปได้สักพักเริ่มมีคนรู้จักมากขึ้น ก็จะเริ่มมีคนที่ชื่นชอบแบรนด์ของเรา และจะทำให้มีการบอกต่อกันปากต่อปากทำให้แบรนด์ของคุณเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ๆ ได้มากขึ้น การที่มีกลุ่มลูกค้าใหม่เข้ามานั่นก็หมายถึงโอกาสในการเติบโตขยับขยายของแบรนด์

ออกแบบสติ๊กเกอร์อย่างไรให้โดดเด่น แตกต่าง

การออกแบบสติ๊กเกอร์ให้โดดเด่นมีเอกลักษณ์นั้นเป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญมาก ถ้าคุณรู้เทคนิคและมีแนวทางที่ชัดเจนให้กับแบรนด์ของคุณการออกแบบสติ๊กเกอร์ให้แตกต่างมีเอกลัษณ์ก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ถ้ายังไม่มีแนวทางที่ชัดเจนวันนี้เราจะพาไปดูเทคนิคการออกแบบสติ๊กเกอร์อย่างไรให้โดดเด่นและแตกต่าง

1.ทำความเข้าใจแบรนด์ของคุณ

ก่อนที่จะออกแบบสติ๊กร์ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ของคุณ คุณก็ควรจะเข้าใจตัวแบรนด์อย่างลึกซึ้งว่าแบรนด์ของคุณเป็นธุรกิจประเภทไหน มีกลุ่มลูกค้าแบบไหน พฤติกรรมการซื้อหรือใช้บริการของลูกค้าเป็นอย่างไร ถ้าคุณสามารถเข้าใจได้ สติ๊กเกอร์ของคุณก็จะสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น

2.ชัดเจน อ่านง่าย

สติ๊กเกอร์ที่มีการออกแบบมาอย่างดีไม่ควรมีความซับซ้อนมากนัก ควรเน้นไปที่โลโก้ของแบรนด์และข้อความที่จะสื่อถึงลูกค้าให้มีความชัดเจนอ่านง่ายและต้องกระชับอ่านได้ใจความไม่ยาวจนเกินไป ทำให้ลูกค้าหรือผู้ที่ผ่านมาเห็นสามารถจดจำได้ง่ายเพียงแค่มองผ่านๆ

3.ใช้สีและภาพสื่อความหมาย

การเลือกใช้สีประจำแบรนด์ของคุณก็จะทำให้ตัวสติ๊กเกอร์ดูไปในทิศทางเดียวกันกับแบรนด์สื่อถึงตัวตนของแบรนด์ได้ง่ายขึ้น ถ้าแค่สียังไม่พอก็ลองใส่รูปลงไปเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าใจตัวแบรนด์หรือตัวสินค้าได้มากขึ้นก็เป็นทางเลือกที่ดีที่จะทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงมูลค่าของสินค้าเป็นตัวช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

การออกแบบสติ๊กเกอให้สวยงามเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเหนือคู่แข่ง ต้องการการศึกษาเข้าใจตัวแบรนด์และลูกค้าของคุณ แนวทางด้านบนเป็นแค่การเริ่มต้นแต่ถ้าคุณสามารถใช้มันได้อย่างเชี่ยวชาญและเหมาะสมก็จะช่วยสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์และคุณค่าของแบรนด์มากยิ่งขึ้น ยิ่งโดดเด่นมากเท่าไหร่ ยิ่งดึงดูดลูกค้าได้มากเท่านั้น

ประเภทของสติ๊กเกอร์

ไทยการซองเป็นบริษัทรับผลิตหรือพิมพ์ซองจดหมาย ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปีในวงการงานพิมพ์ทำให้ลูกค้าสามารถวางใจกับคุณภาพของสินค้าที่จะได้รับอน่างแน่นอน และยังมีบริการพิเศษอื่นๆ อีกมากมายและสติ๊กเกอร์ก็เป็นหนึ่งในบริการที่ไทยการซองสามารถทำได้ โดยที่สติ๊กเกอร์ที่เรารับทำจะมี 3 แบบหลักๆ ตามนี้

1.สติ๊กเกอร์กระดาษ

เป็นตัวเลือกที่นิยมในการเริ่มต้นทำแบรนด์มีความทนทานต่อน้ำน้อยทำให้เหมาะกับงานที่ไม่ต้องการการกันน้ำ

มีความคมชัดในการพิมพ์ และสามารถนำไปใช้งานได้หลายจุดประสงค์

ภาพตัวอย่าง สติ๊กเกอร์กระดาษ

2.สติ๊กเกอร์ PVC

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่นิยมเหมาะกับงานที่ต้องการเพิ่มความหรูหราสามารถกันน้ำได้ดีทำให้สามารถใช้กับบรรจุภัณฑ์ได้หลายประเภทโดยเฉพาะกล่องอาหารที่มีความเสี่ยงสูงในการโดนน้ำ

มีตัวเลือกทั้งแบบเงาและแบบด้านตอบโจทย์ทุกการออกแบบของลูกค้า

ภาพตัวอย่าง สติ๊กเกอร์ PVC

3.สติ๊กเกอร์แบบใส

เหมาะสำหรับต้องการให้สติ๊กเกอร์เป็นส่วนเสริมทำให้สินค้าดูโดดเด่นยิ่งขึ้นหรือเหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่มีสีทึบตัวสติ๊กเกอร์ก็จะดูเด่นขึ้นแทน

มีความยืดหยุ่นในการนำไปใช้งานเหมาะสำหรับสินค้าที่ดูเรียบๆ ทันสมัยและสวยงาม

ภาพตัวอย่าง สติ๊กเกอร์แบบใส

บริการรับผลิตสติ๊กเกอร์ของไทยการซองพร้อมเป็นตัวช่วยในการเริ่มต้นสร้างแบรนด์ของคุณ สติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพดีสำคัญมากทำให้การเพิ่มมูลค่าและความน่าเชื่อถือในตลาดทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นแล้วเพื่อความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ คุณต้องทำให้ภาพลักษณ์แบรนด์ของคุณดูดีตั้งแต่ขั้นตอนแรก

bottom of page